I. THU THẬP THÔNG TIN CÁC NHÂN
Công ty sẽ thu thập thông tin của Khách hàng bao gồm: Tên đầy đủ; Địa chỉ liên lạc; Email; Số điện thoại; để thiết lập hồ sơ cá nhân.
Nội dung bao gồm các thông tin bắt buộc khai báo của Khách hàng khi đăng ký trên website https://thacotaihanoi.vn/
Khi thu thập các thông tin cá nhân của Khách hàng, chúng tôi mong muốn cung cấp những tiện ích thiết thực nhất tới Khách hàng, bảo vệ quyền lợi và đảm bảo tôn trọng sự riêng tư cho Khách hàng. Trong phạm vi điều khoản, chúng tôi cam kết sẽ không bán, cho thuê hay trao đổi dữ liệu thông tin Khách hàng đã thu thập cho các đối tượng nào khác ngoài đối tượng được liệt kê trong Quy chế này.
II. SỬ DỤNG THÔNG TIN CÁ NHÂN
Thông tin thu thập từ Khách hàng được sử dụng trong phạm vi:
– Cung cấp dịch vụ tư vấn cho Khách hàng theo thông tin Khách hàng cung cấp;
– Gửi Khách hàng các thông báo về hoạt động trao đổi thông tin giữa công ty và thành viên;
– Đảm bảo an toàn cho Khách hàng khi có nguy cơ phá hủy, chiếm đoạt tài khoản của Khách hàng và hoạt động giả mạo Khách hàng;
– Liên lạc với Khách hàng để cung cấp hàng hóa/dịch vụ khi Khách hàng mua các sản phẩm hàng hóa/dịch vụ trên Trường. Xác nhận thông tin khi thực hiện hoạt động mua, giao hàng;
– Thực hiện các cuộc khảo sát; các hoạt động quảng bá, cung cấp các thông tin cập nhật về điều khoản hoạt động của chúng tôi có ảnh hưởng đến Khách hàng;
Bảo mật thông tin Khách hàng là ưu tiên hàng đầu của công ty khi thu thập dữ liệu thông tin Khách hàng. Công ty luôn cố gắng bắt kịp các tiêu chuẩn bảo vệ thông tin các nhân của khách hàng;
Công ty yêu cầu xác nhận lại mật khẩu khi đăng nhập để chống lại những truy cập trái phép vào hệ thống thông tin cá nhân Khách hàng. Trong trường hợp Khách hàng rời máy tính và chưa đăng xuất trên website, hệ thống sẽ tự động đăng xuất sau một khoảng thời gian.
III. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN
1. Chúng tôi sẽ lưu trữ thông tin thu thập từ Khách hàng từ thời điểm Khách hàng khai báo thông tin đến khi tài khoản của Khách hàng ngừng hoạt động.
2. Chúng tôi sẽ lưu giữ và sử dụng thông tin của khách hàng khi cần tuân theo nghĩa vụ pháp lý, giải quyết tranh chấp và thực thi các thoả thuận của công ty.
3. Khách hàng cũng có thể rút lại sự đồng ý cho phép thu thập, sử dụng và/hoặc tiết lộ dữ liệu cá nhân của khách hàng mà Chúng tôi đang lưu giữ hoặc kiểm soát bằng cách gửi email cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Chúng tôi tại địa chỉ email, và chúng tôi sẽ xử lý các yêu cầu này theo Chính Sách Bảo Mật cũng như quy định pháp luật có liên quan.
Tuy nhiên, việc khách rút lại sự đồng ý có thể có nghĩa là công ty sẽ không thể tiếp tục cung cấp Các Dịch Vụ cho khách hàng, và công ty có thể cần phải chấm dứt quan hệ hiện tại của bạn và/hoặc hợp đồng của bạn với công ty
IV. THAY ĐỔI HOẶC LOẠI BỎ THÔNG TIN HỒ SƠ CÁ NHÂN
Khách hàng có thể tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng các cách sau đây:
+ Khách hàng tự đăng nhập vào tài khoản của mình, vào mục thông tin cá nhân và chỉnh sửa thông tin cá nhân;
+ Khách hàng gọi điện đến số điện thoại hỗ trợ/email hỗ trợ của công ty và yêu cầu được chỉnh sửa thông tin cá nhân.
V. CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
Công ty cam kết bảo mật thông tin cá nhân của Khách hàng theo những nội dung sau:
– Cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của công ty;
– Cam kết bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Khách hàng bao gồm các thông tin về lịch sử giao dịch; thông tin về chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn;
– Cam kết không sử dụng, không chuyển giao, không cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào khác về thông tin cá nhân của Khách hàng khi không có sự cho phép từ Khách hàng ngoại trừ điều khoản khác được quy định trong Quy chế này và theo quy định của Pháp luật;
– Trong trường hợp phát sinh các lỗi kỹ thuật hoặc bị tấn công dữ liệu, Trường Doanh Nhân có trách nhiệm thông báo cho cơ quan chức năng và Khách hàng trong thời gian 03 ngày kể từ khi có sự cố xảy ra.
VI. ĐỐI TƯỢNG CHIA SẺ THÔNG TIN
1. Công ty có thể chia sẻ, tiết lộ thông tin cá nhân của Khách hàng khi tin rằng việc làm đó là cần thiết để bảo vệ các quyền lợi của Khách hàng, đảm bảo sự an toàn giao dịch cho Khách hàng và theo yêu cầu của bên thứ 3 có thẩm quyền.
2. Công ty có thể tiết lộ thông tin cá nhân của khách hàng theo yêu cầu của luật sư cũng như cơ quan chức năng có thẩm quyền.